ยาระบายธรรมชาติที่คุณมีอยู่แล้ว

หากคุณมีปัญหากับการเคลื่อนไหวของชามและบางครั้งคุณมีอาการท้องผูกแสดงว่าคุณไม่ได้อยู่คนเดียวอย่างเห็นได้ชัด มีผู้คนมากมายที่ต้องการควบคุมการทำงานของตนเองโดยไม่ต้องขอใบสั่งยา เอกสารที่ได้รับการวิจัยอย่างดีและการทดสอบจำนวนมากได้เข้าสู่สถานการณ์นี้ ด้วยเหตุนี้จึงมีวิธีแก้ปัญหาบางอย่างที่คุณสามารถพบได้ในพื้นที่โดยไม่ต้องพึ่งแพทย์ ยาระบายออกแบบมาเพื่อคลายเซ่อและเพิ่มความลื่นไหลของลำไส้ พวกเขาทำได้โดยการเติมสารเคมีเฉพาะที่จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าคนเซ่อของคุณจะไม่ถูกปิดกั้นเป็นชิ้น ๆ

ซึ่งอาจทำให้คุณรู้สึกเจ็บปวดและทรมานเมื่อคุณปู ยาระบายจะทำให้อาหารไม่ย่อยที่สะสมอยู่ในกระเพาะอาหารของคุณชุ่มชื่นและช่วยให้ปล่อยออกมาได้อย่างง่ายดาย หัวบีทเป็นมือที่ซ่อนอยู่ในนี้ หัวบีทไม่ค่อยได้รับความนิยมในบางพื้นที่ แต่มีผลเพิ่มเติมในการรักษาตารางเวลาการขับถ่ายให้เป็นปกติสำหรับทุกคนที่กินมัน

ส่วนผสมเหล่านี้มีส่วนช่วยในการเป็นยาระบาย

  • ยังเป็นอาหารเพื่อสุขภาพที่ควรรับประทานอีกด้วยไฟเบอร์เป็นส่วนประกอบหลักที่ทำให้เป็นยาระบาย คุณสามารถเพิ่มลงในมื้ออาหารของคุณหรือสร้างเครื่องดื่มกับพวกเขา
  • ประโยชน์ของการทำให้เป็นเครื่องดื่มส่วนใหญ่ช่วยให้ย่อยอาหารได้เร็วขึ้นการศึกษาที่ทำกับน้ำบีทรูทชี้ให้เห็นว่าพวกเขายังเป็นสารป้องกันมะเร็ง ลูกพรุนเป็นที่ทราบกันดีว่ามีคุณสมบัติเป็นยาระบาย
  • พวกเขาบริโภคเป็นประจำเพื่อเพิ่มการย่อยอาหาร นอกจากลูกพรุนจะเป็นยาระบายตามธรรมชาติแล้วยังช่วยลดคอเลสเตอรอลและทำให้ความดันโลหิตต่ำอีกด้วย

ไฟเบอร์ในลูกพรุนเป็นสิ่งที่กระตุ้นให้เกิดยาระบาย ยี้ห้อไหนดีและหากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับลำไส้แนะนำให้กินวันละสองสามมื้อน้ำมะพร้าวยังช่วยปรับปรุงระบบย่อยอาหารของคุณ หากคุณดื่มมาก ๆ น้ำมะพร้าวจะช่วยล้างทางเดินปัสสาวะและทำให้อุจจาระหลวม นี้ทำหน้าที่เป็นตัวแทนน้ำที่มีส่วนผสมบางอย่างที่สนับสนุนระบบย่อยอาหารที่ชัดเจน การถูกบล็อกจริงๆมักจะทำให้หงุดหงิดและการดื่มน้ำมะพร้าวมาก ๆ สามารถช่วยได้ น้ำมะพร้าวยังช่วยลดคอเลสเตอรอลและลดความเสี่ยงในการเป็นโรคต้อหินโดยการเปลี่ยนความดันในดวงตาของคุณ สนใจ https://thecleancolon.com/

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.