เหรียญรางวัลและถ้วยรางวัลส่งผลต่อชีวิตเราอย่างไร

อย่างที่คุณเห็น เหรียญไม่ได้จำกัดอยู่แค่กีฬาเท่านั้น แค่คิดว่าตอนนี้คุณทำงานอยู่ที่ไหน ไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะมีระบบการจดจำพนักงานแบบใดแบบหนึ่งเพื่อตอบแทนพนักงานที่ทุ่มเทเต็มที่ในการทำงาน เช่น รางวัลพนักงานดีเด่นประจำเดือน ซึ่งสามารถให้รางวัลในรูปแบบรางวัลต่างๆ ได้มากมาย ซึ่งเห็นได้ทั่วไป เป็นโล่ประกาศเกียรติคุณ

เหรียญรางวัลเป็นมากกว่าเครื่องเตือนใจง่ายๆ ให้กับผู้ได้รับรางวัลว่าพวกเขาได้บรรลุบางสิ่งบางอย่าง นอกจากนี้ยังสามารถกระตุ้นให้พวกเขาทำงานอย่างหนักและการอุทิศตนต่อไป และทำให้มั่นใจได้ว่าสาขาของตนจะสมบูรณ์ยิ่งขึ้น เมื่อมีคนชนะเหรียญรางวัลหรือถ้วยรางวัล พวกเขารู้สึกว่าจำเป็นต้องเพิ่มในคอลเลกชันของพวกเขา และคุณไม่จำเป็นต้องมองไกลเกินไปเพื่อดูว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบ่อย ลองนึกถึง Marie Curie ผู้ซึ่งได้รับรางวัลโนเบลสองรางวัลจากสองสาขาวิชาที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง! Michael Phelps ผู้ชนะ 18 เหรียญทองโอลิมปิกและรวม 22 เหรียญในการว่ายน้ำอย่างไม่น่าเชื่อ

ในการสร้างจิตวิญญาณแห่งแชมป์ให้กับเด็กๆ จำเป็นต้องให้เด็กๆ เล่นกีฬาหรือปล่อยให้พวกเขาเข้าร่วมการแข่งขันอย่างสม่ำเสมอที่สุด ไม่เพียงแต่ช่วยให้พวกเขาเห็นคู่แข่งเท่านั้น แต่ยังช่วยผลักดันให้พวกเขาต้องการที่จะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในหมู่พวกเขาด้วย ทุกวันนี้ ผู้ปกครองจำนวนมากต้องการปกป้องลูกจากหลุมพรางที่อาจเกิดขึ้นได้เมื่อลูกแพ้ อย่างไรก็ตาม พวกเขาสูญเสียมากกว่าเดิมหากพวกเขาไม่ได้เข้าร่วมการแข่งขัน เนื่องจากพวกเขาจะไม่สามารถสัมผัสถึงความสามารถของตนเองได้ และพวกเขาก็จะไม่สามารถบอกได้ว่าระดับทักษะที่มีโอกาสเป็นไปได้ของพวกเขาคืออะไร เป็นเรื่องง่ายมากที่จะเชื่อว่ากีฬาหนึ่งดีที่สุดในกีฬาแต่ละประเภท

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.