ประโยชน์ของหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์(โซลาร์รูฟ)

หลังคาพลังงานแสงอาทิตย์(โซล่าร์รูฟ)ได้ทำให้มันยากที่จะแยกแยะบ้านพลังงานแสงอาทิตย์จากบ้านแบบเดิม แผงเซลล์แสงอาทิตย์ใช้เทคโนโลยีนวัตกรรมที่ช่วยให้เจ้าของบ้านเพื่อให้บรรลุเป้าหมายพลังงานของพวกเขาโดยไม่กระทบกับสุนทรียภาพของบ้านของพวกเขา   พลังงานแสงอาทิตย์เหล่านี้ผสมผสานกับวัสดุมุงหลังคาแบบดั้งเดิมได้เกือบตลอดจนปลอมตัวเป็นหลังคา

ระบบเซลล์แสงอาทิตย์(โซลาร์รูฟ)แบบบูรณาการอาคารหรือ BIPVs

รวมเซลล์แสงอาทิตย์กับหินชนวนโลหะเส้นใยปูนหรือยางมะตอยหลังคาซึ่งสร้างงูสวัดพลังงานแสงอาทิตย์ มีตัวเลือกมากมายให้เลือกใช้เลียนแบบที่ได้รับความนิยมมากที่สุดรูปลักษณ์ของงูสวัดยางมะตอยมาตรฐาน ตัวเลือกอื่น ๆ มีความยืดหยุ่นและยังสามารถเย็บเล่มได้โดยตรงในผ้ามุงหลังคา งูสวัดแผงเซลล์แสงอาทิตย์สามารถผลิตกระแสไฟฟ้าได้เมื่อดวงอาทิตย์ตกกระทบกับชั้นของเซมิคอนดักเตอร์โดยปกติจะเป็นซิลิคอนผลึกที่เคลือบผิวของแผ่นไม้มุงหลังคา ไม้มุงหลังคาตัวเองไม่สามารถผลิตพลังงานได้มากเพียงแค่ระหว่าง 50 ถึง 200 วัตต์ แต่การเพิ่มจากแสงอาทิตย์ไปยังหลังคาส่วนใหญ่ของคุณคุณสามารถควบคุมพลังงานได้เพียงพอเพื่อรองรับความต้องการทั้งหมดของบ้าน

นอกจากความสวยงามที่แล้วพวกเขายังมีประโยชน์ที่โดดเด่นอื่น ๆ รวมถึงการป้องกันและความทนทานแบบเดียวกันของแบบดั้งเดิมในขณะที่ยังผลิตกระแสไฟฟ้า  พลังงานแสงอาทิตย์มาพร้อมกับโครงสร้างการสนับสนุนพิเศษที่สามารถทนต่อความเร็วลมเท่ากับ 80 ไมล์ต่อชั่วโมงน้ำหนักเบาน้ำหนักเบาโมดูลาร์ติดตั้งง่ายและมีต้นทุนการติดตั้งที่ค่อนข้างต่ำโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังสร้างหลังคาบ้านใหม่หรืออยู่ในความต้องการของใหม่ หลังคาบ้านปัจจุบันของคุณ

 

 

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.