วิธีการ Taobao นำเข้าผลิตภัณฑ์จากประเทศจีนเพื่อขาย

คุณกำลังจะตายเพื่อเรียนรู้วิธีการนำเข้าผลิตภัณฑ์จากประเทศจีนเพื่อจำหน่ายต่อเพื่อทำกำไรบน taobao หากข้อความข้างต้นเป็นจริงเกี่ยวกับคุณคุณก็มาถูกที่แล้ว บทความสั้น ๆ นี้จะให้สิ่งที่สำคัญที่สุดแก่คุณและไม่เกี่ยวกับวิธีการนำเข้าผลิตภัณฑ์จากประเทศจีน taobao ขนาดใหญ่สามตัวสำหรับการนำเข้าผลิตภัณฑ์จีนไม่ว่าในกรณีใด ๆ ให้ยอมรับข้อผิดพลาดต่อไปนี้เมื่อคุณทราบวิธีการนำเข้าผลิตภัณฑ์จากประเทศจีนไม่เคยซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีตราสินค้า

จากประเทศจีนเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีตราสินค้าที่ส่งตรงจากประเทศจีนมักจะเป็นของปลอม ผู้ค้าส่งจะพยายามโน้มน้าวคุณว่าเนื่องจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ส่วนใหญ่ Taobao ผลิตในประเทศจีนอย่างไรก็ตามคุณจะสามารถประหยัดได้โดยการซื้อโดยตรงจากโรงงานในจีน ตรรกะนี้เป็นความผิดพลาดด้วยเหตุผลง่ายๆว่าการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เหล่านี้เกิดขึ้นจริงโดย บริษัท นอกประเทศจีน หากคุณตกหลุมรักคุณจะจบลงด้วยการปลอมตัวไร้ค่าไม่เคยซื้อเสื้อผ้านักออกแบบจากประเทศจีน

สิ่งเดียวกันสำหรับนักออกแบบเสื้อผ้าแบรนด์ยอดนิยม

สิ่งเดียวกันสำหรับนักออกแบบเสื้อผ้าแบรนด์ยอดนิยมอย่าง Taobao ไม่เคยขายโดยตรงจากโรงงานในประเทศจีน นักออกแบบของปลอมซึ่งมักขายในราคาเศษส่วนของสิ่งประดิษฐ์มักจะไร้ค่าและอาจทำให้คุณเดือดร้อนอย่างหนักหากคุณพยายามที่จะจำนำพวกเขาเป็นต้นฉบับไม่เคยซื้อชุดกล่องดีวีดีจากประเทศจีนชุดกล่องดีวีดีโดยทั่วไปจะปลอม

ด้วยไม่มีทางที่จะหลีกเลี่ยงสิ่งนี้ได้หากดีวีดีชุดหนึ่งกำลังวางจำหน่ายจากประเทศจีนโดยไม่ทำอะไรเลยมันก็มักจะประกอบด้วยดีวีดีที่ละเมิดลิขสิทธิ์ทั้งหมดห้าเคล็ดลับสำคัญในการ Taobao ค้นหาวิธีการนำเข้าผลิตภัณฑ์จากประเทศจีนตอนนี้คุณได้ตระหนักถึงสามสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ควรหลีกเลี่ยงเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์จากประเทศจีนถึงเวลาที่จะให้เกณฑ์สำคัญห้าประการแก่คุณซึ่งคุณสามารถประเมินเว็บไซต์ขายส่งของจีน

ให้ความสนใจกับผลิตภัณฑ์ของพวกเขาหากเว็บไซต์ค้าส่งจีน

ให้ความสนใจกับผลิตภัณฑ์ของพวกเขาหากเว็บไซต์ค้าส่งจีนที่คุณกำลังดูอยู่มีรายการหลอกลวงใด ๆ ที่ระบุไว้ข้างต้น อย่างไรก็ตามหาก บริษัท ที่คุณกำลังประเมินขายสินค้าที่ไม่มีเครื่องหมายไม่มีแบรนด์ที่มีคุณภาพที่จะขายต่อได้ง่ายคุณอาจต้องการพิจารณาเริ่มต้นความสัมพันธ์ทางธุรกิจระมัดระวังวิธีการชำระเงินของคุณบัตรเครดิตและ Taobao มักเป็นวิธีที่ปลอดภัยที่สุดในการทำธุรกรรมออนไลน์ อย่างไรก็ตามผู้ค้าส่งจีนส่วนใหญ่ไม่ยอมรับวิธีการเหล่านี้เป็นประจำ

รูปแบบการชำระเงินทั่วไปคือการโอนเงิน แม้ว่าการชำระเงินประเภทนี้จะไม่ปลอดภัยอย่างสมบูรณ์ แต่คุณสามารถบันทึกความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องด้วยตัวเองด้วยการทำให้แน่ใจว่าการชำระเงินของคุณจะถูกส่งไปยังบัญชี บริษัทรับสั่งสินค้า taobao และไม่ใช่บัญชีส่วนบุคคล นอกจากนี้โปรดทราบว่าหาก บริษัทยอมรับว่ามันอาจเป็นการหลอกลวง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://chinatohome.com

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.